| अ.क्र. | अभिलेख श्रेणी | अभिलेखाचे नाव | जतन करावयाचा कालावधी | 
| (01) | अ | सर्वसाधारण प्रवेश नोंदवही / जनरल रजिस्टर | कायम | 
| (02) | अ | फर्निचर, ग्रंथालय, प्रयोगशाळा साधनसामग्री इ. संग्रह नोंदवही | कायम | 
| (03) | अ | परिपत्रके, आदेश फाईल | कायम | 
| (04) | अ | भविष्य निर्वाह निधी लेखा नोंदवही | कायम | 
| (05) | अ | मुख्याध्यापकाचे लॉगबुक | कायम | 
| (06) | ब | रोकड वही / खतावणी (सादील / वेतनेतर अनुदान) | 30 वर्षे | 
| (07) | ब | कर्मचा-यांचे पगारपत्रक पावत्या, वेतनस्थिती | 30 वर्षे | 
| (08) | ब | विवरण पत्र – लेखा परीक्षित विवरणपत्रासह निरीक्षण अहवाल | 30 वर्षे | 
| (09) | ब | नेमणूक केलेल्या शिक्षकांकडून मिळालेली कार्यमुक्ती प्रमाणपत्र | 30 वर्षे | 
| (10) | ब | रोकड वही / खतावणी (स.शि.अ.) | 30 वर्षे | 
| (11) | ब | विद्यार्थी संचयी नोंदपत्रक | 30 वर्षे | 
| (12) | ब | सेवा पुस्तिका | कर्मचारी शाळेत काम करीत असेपर्यंत व नंतर 2 वर्षे | 
| (13) | क-1 | इतर शाळेकडून मिळालेली शाळा सोडल्याची प्रमाणपत्रे | 10 वर्षे | 
| (14) | क-1 | शाळा सोडल्याचे दाखले | 10 वर्षे | 
| (15) | क-1 | फी, पावतीपुस्तके / फी वसुली नोंदवही | 10 वर्षे | 
| (16) | क-1 | आकस्मिक खर्च नोंदवही, बिले प्रमाणके | 10 वर्षे | 
| (17) | क-1 | विद्यार्थी व कर्मचारी हजेरी पत्रके | 10 वर्षे | 
| (18) | क-1 | वसतिगृह खोलीभाडे नोंदवही | 10 वर्षे | 
| (19) | क-1 | महत्त्वाच्या स्वरूपाचा संकीर्ण पत्रव्यवहार | 10 वर्षे | 
| (20) | क-1 | फी माफी व शिष्यवृत्तीसाठई केलेले अर्ज आणि विविध सवलती बिलांच्या कार्यालय प्रती | 10 वर्षे | 
| (21) | क-1 | सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन नोंद वही (वार्षिक नोंदी बाबत) | 10 वर्षे | 
| (22) | क-2 | जमा खर्च दर्शविणारी खातेवही व सत्र फीसाठी वेगळी खातेवही | 5 वर्षे | 
| (23) | क-2 | आवक-जावक नोंदवह्या व मुद्रांक (तिकिट) हिशोब | 5 वर्षे | 
| (24) | क-2 | रोकडवही (शा. पो. आ.) | 5 वर्षे | 
| (25) | क-2 | शाळा व्यवस्थापन समिती, शिक्षक पालक संघ / माता पालक संघ इतिवृत्त नोंदवही | 5 वर्षे | 
| (26) | ड | सर्व वर्गांच्या मूल्यमापन उत्तरपत्रिका (विद्यार्थ्यांना परत न करावयाच्या) | 18 महिने | 
| (27) | ड | शिक्षक व अन्य कर्मचा-यांचे नैमित्तिक रजेचे अर्ज | 18 महिने | 
शालेय अभिलेखे जतन करावयाचा कालावधी
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
 
No comments:
Post a Comment