- अचूक अनुलेखन करतो/ते.
- अडचणी समस्या शिक्षकांकडे मांडतो/ते.
- अवांतर वाचन ,पाठांतर करतो/ते.
- अवांतर वाचन करतो/ते.
- आत्मविश्वासपूर्वक बोलतो/ते.
- आपले विचार ,अनुभव ,भावना स्पष्ट शब्दात व्यक्त करतो/ते.
- ऐकलेल्या ,वाचलेल्या गोष्टीबाबत निष्कर्ष काढतो/ते.
- ऐकलेल्या मजकुरातील आशय स्वत:च्या शब्दात सांगतो/ते.
- कविता चालीमध्ये म्हणतो/ते.
- कविता तालासुरात साभिनय म्हणतो/ते.
- कोणतीही गोष्ट लक्षपूर्वक ऐकतो/ते.
- गृहपाठ व स्वाध्याय वेळेवर करतो/ते.
- गोष्टी,कविता ,लेख वर्णन इ स्वरूपाने लेखन करतो/ते.
- दिलेल्या विषयांवर निबंध लिहितो/ते.
- दिलेल्या विषयांवर मुद्देसूद बोलतो/ते.
- दिलेल्या वेळेत प्रकटवाचन , मुकवाचन करतो/ते.
- दैनंदिन व्यवहारात प्रमाणभाषेचा वापर करतो/ते.
- नाट्याभिनय प्रसंगानुरूप व व्यक्तिनुरूप करतो/ते.
- नाट्यातील संवाद साभिनय व व्यक्तिनुरूप करतो/ते.
- निबंध लेखनात आपल्या भाषेत विचार मांडतो/ते.
- नियम, सुचना ,शिस्त यांचे पालन करतो/ते.
- पाठातील शंका विचारतो/ते.
- प्रभावीपणे प्रकटवाचन करतो/ते.
- प्रश्नांची अचूक उत्तरे देतो/ते.
- बोधकथा सांगतो/ते.
- वर्तमानपत्रे , मासिके इ वाचतो/ते.
- इतरांना माहिती सांगतो/ते.
- बोलताना शब्दांचा स्पष्ट उच्चार करतो/ते.
- बोलीभाषा व प्रमाणभाषा यातील फरक जाणतो/ते.
- भाषण, संभाषण ,संवाद ,चर्चा एकाग्रतेने ऐकतो/ते.
- भाषेतील सौंदर्य लक्षात घेतो/ते.
- मजकुराचे वाचन समजपूर्वक करतो/ते.
- मजकूर वाचून प्रश्नांची योग्य उत्तरे देतो/ते.
- मुद्देसूद लेखन करतो/ते.
- योग्य गतीने व आरोह अवरोहाने वाचन करतो/ते.
- लक्षपूर्वक , एकाग्रतेने व समजपूर्वक मुकवाचन करतो/ते.
- लेखनाचे नियम पाळतो/ते.
- लेखनात विरामचिन्हाचा योग्य वापर करतो/ते.
- वाक्यप्रचार व म्हणीचा अर्थ सांगून वाक्यात उपयोग करतो/ते.
- वाक्यप्रचार व म्हणीचा व्यवहारात उपयोग करतो/ते.
- वाचनाची आवड आहे.
- विविध बोलीभाषेतील नवीन शब्द समजून घेतो/ते.
- विविध विषयावरील चर्चेत भाग घेतो/ते.
- व्याकरणानुसार भाषेचा वापर करतो/ते.
- वाक्यप्रचार, म्हणी , बोधवाक्ये इ चा लेखनात वापर करतो/ते.
- शुद्धलेखन अचूक करतो/ते.
- संग्रहवृत्ती जोपासतो/ते.
- सुविचारांचा संग्रह करतो/ते.
- स्वत:हून प्रश्न विचारतो/ते.
- स्वयंअध्ययन करतो/ते.
- स्वाध्याय अचूक सोडवितो/ते.
- हस्ताक्षर सुंदर व वळणदार आहे.
मराठी - वर्णनात्मक नोंदी
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment